SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

CHÀO ĐÓN THÁNG 6: 1-6 QUỐC TẾ THIẾU NHI, 28-6 NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM
01/06/2019
Song song với việc phát triển kinh doanh, chăm sóc các Quý khách hàng trong toà nhà SCS, Công ty TNHH Sacom-Chíp Sáng luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của người lao động đặc biệt là mối quan hệ giữa các thế hệ trong gia đình vẫn luôn được SCS đặt lên hàng đầu và xem đó như là một trong những giá trị bền vững, chỗ dựa vững chắc cho các thành viên SCS yên tâm cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Công ty.
Hòa mình vào buổi lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28-06, SCS tổ chức “Ngày Hội Gia Đình” cho các con và gia đình có một ngày tham quan tòa nhà SCS và vui chơi cùng nhau vô cùng ý nghĩa
Đây là ngày để tri ân sự đóng góp không chỉ của tất cả cán bộ nhân viên tại SCS mà còn là lời cảm ơn chân thành đến những người thân - những người đã luôn là chỗ dựa, là động lực cho mỗi nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, cùng chung tay vì ngôi nhà chung SCS.
 
Chủ tịch Công đoàn phát quà cho con của CBNV tại SCS có thành tích học tập tốt.
Chủ tịch Công đoàn phát quà cho con của CBNV tại SCS có thành tích học tập tốt.

Buổi hoạt động cùng các nhân viên SCS nhí không chỉ giúp cả gia đình có thêm những kỷ niệm cùng nhau nhân ngày đặc biệt của bé mà còn giúp các bé và gia đình hiểu rõ hơn về nơi làm việc của bố mẹ, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé trong tương lai.


Cùng nhau khám phá tòa nhà SCS nơi ba mẹ đã làm đẹp hơn từng ngày
 
Chúc các bé thiếu nhi và các gia đình nhỏ SCS có 1 tháng 6 thật vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè và những người thân yêu trong gia đình. Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn rạng ngời và luôn học giỏi chăm ngoan để ba và mẹ yên tâm cống hiến cho sự phát triển của SCS nói riêng và của xã hội nói chung.

Tin tức khác