SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Công Ty SCS chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10 - 2017
20/10/2017
Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, công ty TNHH SACOM – Chíp Sáng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ trong công ty và tại tòa nhà SCS building.


 
Đối với chị em đã và đang công tác tại công ty: Trong những năm qua, SCS đã gây dựng và phát triển thương hiệu vững mạnh với nhiều đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thành quả mà SCS đạt được có phần đóng góp to lớn của các chị em. Dù đương nhiệm ở cương vị nào chị em cũng luôn tận tụy, nhiệt tình với công việc. Đặc biệt, quản lý tòa nhà và chăm sóc khách hàng đòi hỏi chị em luôn phải khéo léo, chu toàn. Qủa thực dù khó khăn đến mấy nhưng tập thể chị em trong SCS vẫn luôn đoàn kết, hoàn thành tốt những nhiệm vụ, công việc được giao. Với những đóng góp to lớn, ban lãnh đạo công ty SCS chúc toàn thể các chị em ngày càng xinh đẹp, tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 
 
 

Nhân ngày 20/10, Công ty không quên gửi những lời tri ân vô cùng chân thành đến quý chị em – khách hàng đã và đang hợp tác cũng với SCS trong thời gian qua.
Một lần nữa kính chúc toàn thể chị em đạt được nhiều hạnh phúc, thành công hơn nữa và mãi cùng đồng hành trên chặng đường phát triển của công ty SCS.
 

Tin tức khác