SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Hân hoan chào mừng Công ty TNHH Friwo Việt Nam chính thức hoạt động tại SCS building
11/03/2020
Hân hoan chào mừng Công ty TNHH Friwo Việt Nam chính thức hoạt động tại SCS building

Ngày 11/03/2020, Công ty Sacom - Chíp Sáng hân hoan đón chào Friwo VN chính thức thuê văn phòng và đi vào hoạt động tại tòa nhà SCS building.
 

 
Đại diện Sacom - Chíp Sáng, Bà Phạm Thị Thanh Thuỷ - TGĐ (đầu tiên bên trái) đến tặng hoa, chúc mừng đại diện công ty TNHH Friwo Việt Nam - ông ARTUR PETROSJAN, Tổng giám đốc (ngoài cùng bên phải) nhân ngày khai trương văn phòng tại toà nhà SCS.
 

Friwo Việt Nam đã được thành lập trong tháng 6 năm 2015 và đặt tại khu công nghiệp Amata. Công ty FRIWO là một công ty của Đức chuyên sản xuất về thiết bị sạc điện tử, được thành lập năm 1971 tại Ostbevern, Đức. Bản sắc thương hiệu được liên kết với sự phát triển của nguồn cắm điện đầu tiên trên thế giới trong cùng một năm và nối tiếp bước đột phá của công nghệ này. Ngày nay, thương hiệu FRIWO đứng trên toàn thế giới về cung cấp điện chất lượng cao và thiết bị sạc. FRIWO phát triển, sản xuất và thị trường cung cấp điện và sạc các thiết bị được thiết kế để đáp ứng phạm vi rất rộng các yêu cầu kỹ thuật cụ thể và quốc gia. Thêm vào đó hỗ trợ FRIWO như một EMS (điện tử Sản xuất Dịch vụ) cho các công ty độc quyền khác nhau.

 

Tin tức khác