SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

Hội nghị Ứng dụng Công nghệ nano và vật liệu mới /tiên tiến diễn ra tại toà nhà Sacom- Chíp Sáng (SCS)
03/09/2018
Ngày 31/08/2018, tại Toà nhà Sacom- Chíp Sáng (SCS), Khu Công nghệ cao, Quận 9 đã diễn ra Hội nghị quốc tế với chủ đề 'Ứng dụng công nghệ nano và vật liệu mới' được tổ chức trong chuỗi hội thảo do Khu Công nghệ cao TP.HCM tổ chức.
Hội nghị Quốc tế thường niên Khu Công nghệ cao tại tòa nhà Sacom Chíp sáng


Hội nghị thu hút nhiều chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nano đã giới thiệu những ý tưởng và thành tựu mới
Nhằm kết nối giữa các nhà khoa học với hoạt động thương mại hóa và sản xuất, được thể hiện qua kết quả spin-off các dự án đầu tư, khởi nghiệp. Hội nghị là diễn đàn để các chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và nhà quản lý trong và ngoài nước chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất và thảo luận các vấn đề liên quan đến phát triển công nghệ cao của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung; bên cạnh đó góp phần kết nối giữa doanh nghiệp – doanh nghiệp, doanh nghiệp – chuyên gia và chuyên gia – chuyên gia để cùng nhau chia sẻ, hợp tác trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

Khu trưng bày các sản phẩm ứng dụng công nghệ nano tại Hội nghị
Kết quả của Hội nghị là các tham luận, kiến nghị, có giá trị thực tiễn về cơ chế chính sách, các phân tích và đề xuất cụ thể về công nghệ hoặc sản phẩm công nghệ cao có tiềm năng phát triển ở TP.HCM và cả nước nói chung; các ký kết, ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp có nhu cầu.

Ký MOU hợp tác khoa học giữa Khu Công nghệ cao TP.HCM và Đại học Deagu

Ký MOU  giữa Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ cao và Công ty Hebronstar
 

Tin tức khác