SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

KẾT NỐI DỊCH VỤ NGÂN HÀNG VÀ CÁC DỊCH VỤ KHÁC TẠI TÒA NHÀ SCS
05/12/2018
Với phương châm nâng cao Chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng (SCS) còn mong muốn truyền thông các thông tin hữu dụng về nơi ăn (Món ngon quanh đây), chốn ở (các dự án chung cư, căn hộ, biệt thự, nghỉ dưỡng…), các thông tin bổ ích về cuộc sống hàng ngày…giúp cho Quý khách có thêm nhiều chọn lựa, làm phong phú thêm cuộc sống đầy màu sắc của mình.

Trên tinh thần đó, SCS đã tương tác với các đơn vị hỗ trợ tư vấn, là cầu nối cho các doanh nghiệp cũng như các khách hàng tiếp cận các gói cho vay, mở thẻ tín dụng khi có nhu cầu giao dịch hoặc xoay vòng vốn từ các ngân hàng uy tín như: Shinhan Bank, ANZ, Citibank…
               
Nhân viên ngân hàng Shinhan tư vấn tại sảnh chính tầng G tòa nhà SCS
Bên cạnh đó, tại tòa nhà SCS thường xuyên tổ chức các hoạt động giới thiệu dự án căn hộ, biệt thự… đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhân viên của các doanh nghiệp trong khu Công Nghệ Cao như dự án Samsora - Tân vạn của SAMLAND và dự án VINCITY GRAND PARK quận 9 –TP.HCM của Tập đoàn Vingroup…
                              
Sa bàn giới thiệu dự án Samsora - Tân vạn của SAMLAND đặt tại tòa nhà SCS
Lúc 14h ngày 21/11/2018 vừa qua, tại hội trường R2, tầng 9 tòa nhà, SCS đã phối hợp cùng với đại diện Công ty Cổ phần Đông Tây Land (là đối tác phân phối chính thức Dự án VINCITY GRAND PARK Quận 9 –TP.HCM) tổ chức buổi hội thảo nhằm chuyển tải các thông tin liên quan đến dự án để các bạn làm việc trong tòa nhà SCS có cơ hội mua được căn nhà trong vùng địa lý giữa giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của Khu công nghệ cao, đáp ứng được an toàn khi đi làm vì gần nơi làm việc và có đầy đủ các tiện ích. Đồng thời các doanh nghiệp cũng ổn định nhân sự hơn khi người lao động đã yên tâm nơi ăn chốn ở gần doanh nghiệp của mình.
                           
 
    
Hình ảnh tại buổi hội thảo
Với mong muốn truyền thông các thông tin hữu dụng giúp cho Quý khách chọn lựa được ngôi nhà hạnh phúc và cuộc sống của chúng ta được thăng hoa trên mọi phương diện. SCS mong muốn trở thành Ngôi nhà chung kết nối vì sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.
Ngoài ra, SCS còn luôn cập nhật những thông tin hay và bổ ích mà đơn cử là chuyên mục ẩm thực: “Món ngon quanh đây” giúp quý khách bổ sung thêm phong phú thực đơn hàng ngày của mình.
                          
Với quan niệm “The Power of Connection – Sức mạnh của sự liên kết”, SCS luôn mong muốn đồng hành cùng quý doanh nghiệp để cùng nhau phát triển trên con đường hội nhập đón cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Nếu Quý khách hàng quan tâm hoặc cần thêm các thông tin nội dung các chương trình, dự án trên có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ:
·        Mr Trí – Phụ trách Chăm sóc khách hàng
·        Số điện thoại: 0908 018 025
Email: tripham@scs.vn

Tin tức khác