SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Khai trương nhà hàng Code tại SCS building
30/09/2017
Nhà hàng Code Cafeteria khai trương vào ngày 02/10/2017 và mang đến cho khách hàng không gian ăn uống với trải nghiệm nền ẩm thực tinh tế; phục vụ khách hàng những món ăn dinh dưỡng, tươi sạch, phục vụ chuyên nghiệp.

Nằm tại tầng trệt của Tòa nhà, với thiết kế trẻ trung, hiện đại, Code là nơi tiếp khách, thư giãn lý tưởng cho cán bộ, nhân viên làm việc trong Khu công nghệ cao. Với đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ chất lượng, kinh nghiệm, Nhà hàng Code sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng từ những bữa ăn ngon miệng đến những buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, các buổi khai trương sang trọng hay phục vụ cho các họp mặt, hội thảo của công ty.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý nhà hàng, đội ngũ nhà hàng mang đến cho quý khách món ăn đậm đà, thực đơn đa dạng phù hợp với thực khách đến từ nhiều quốc gia, vùng miền. Nhà hàng luôn đảm bảm nguồn thực phẩm tươi sạch cũng như quy trình chế biến sạch sẽ đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và an toàn sức khỏe của từng thực khách



Tận hưởng bữa ăn ngon miệng và không gian yên bình tại nhà hàng Code


SCS BUILDING kính chúc nhà hàng sẽ luôn thành công và phát triển


 
Bất kỳ sự kiện nào của bạn, hãy liên hệ với Code qua số điện thoại 0916 38 22 29 để nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc và vinh dự của nhà hàng Code

Tin tức khác