SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

LỊCH DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ TẠI TÒA NHÀ SCS
27/11/2019
THÔNG BÁO
Số: 07/2019/TB-QLTN
(Vv diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Tòa nhà SCS)
Kính gửi: Quý Khách hàng,
Ban Quản lý Tòa nhà SCS (“BQL.TN SCS”) trân trọng gửi đến Quý Khách lời chào và cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
Theo kế hoạch định kỳ hàng năm, nhằm đảm bảo hệ thống phòng cháy chữa cháy (“PCCC”) tại Tòa nhà SCS hoạt động hiệu quả, ổn định và nâng cao kỹ năng xử lý tình huống của lực lượng PCCC tại cơ sở cũng như của Quý Khách. BQL.TN SCS phối hợp cùng đơn vị Cảnh sát PCCC TPHCM tiến hành tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Tòa nhà SCS. Thông tin cụ thể như sau:
  • Địa điểm: Tòa nhà SCS.
  • Vị trí cháy giả định: Tại khu vực văn phòng tầng 02
  • Thời gian: 9 giờ 00 đến 10 giờ 30 ngày 30 tháng 11 năm 2019.
Lưu ý:
  • Trong thời gian diễn tập, hệ thống báo cháy và các hệ thống liên động của Tòa nhà sẽ được kích hoạt như: Chuông báo cháy, loa công cộng, tăng áp, hút khói …... Hệ thống thang máy Tòa nhà, hệ thống lạnh trung tâm, điện chiếu sáng tại khu vực diễn tập sẽ tạm dừng hoạt động.
  • Đơn vị Cảnh sát PCCC cùng các phương tiện như: Xe cứu hỏa, xe tiếp nước,…  sẽ có mặt tại hiện trường.
  • Quý Khách tham gia diễn tập vui lòng nghiêm túc chấp hành theo chỉ dẫn của cảnh sát PCCC, đội PCCC cơ sở và Bộ phận bảo vệ.
  • Sau khi nghe hiệu lệnh di tản, Quý Khách không hoảng loạn, vui lòng di chuyển trật tự theo lối thoát hiểm để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình diễn tập.
  • BQL.TN SCS sẽ liên hệ trực tiếp với người phụ trách PCCC của Công ty Quý Khách để gửi layout mặt bằng hướng dẫn thoát hiểm và phối hợp triển khai di tản theo mặt bằng thoát hiểm cụ thể tại tầng của Quý Khách.
  • Đây là hoạt động quan trọng và cần thiết đối với sinh hoạt của Quý Khách tại Tòa nhà SCS, do vậy BQL.TN SCS trân trọng thông báo để Quý Khách được biết và rất mong nhận được sự hưởng ứng, hợp tác của Quý Khách để buổi diễn tập thành công tốt đẹp.
 
SCS rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý Khách. Mọi thông tin đóng góp ý kiến Qúy Khách vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc Khách hàng: (+84 28) 5448 1998, Hotline: 0931 114 696 hoặc email: info@scs.vn.
BQL.TN SCS trân trọng,

Tin tức khác