SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, SCS tổ chức Tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Côn đảo, động viên tinh thần tìm hiểu nguồn cội và gia tăng tình đoàn kết giữa các gia đình thành viên SCS
28/06/2018
Song song với các hoạt động kinh doanh, chăm sóc các Quý khách hàng trong toà nhà, thì đời sống tinh thần của người lao động đặc biệt là mối quan hệ giữa các thế hệ trong gia đình vẫn luôn được SCS quan tâm hàng đầu và xem đó như là một trong những giá trị bền vững, chỗ dựa vững chắc cho các thành viên SCS yên tâm cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Công ty.

Nhân ngày hội Gia đình Việt Nam 28/06/2018, nhằm góp phần tưởng nhớ công ơn của các vị anh hùng dân tộc và động viên tinh thần con em tìm hiểu về nguồn cội, gia tăng tình đoàn kết giữa các thành viên. Lãnh đạo công ty SCS đã tổ chức đi tham quan vùng đất thiêng Côn Đảo - nơi mà Nữ anh hùng huyền thoại Võ Thị Sáu cùng hàng ngàn chiến sĩ đã ngã xuống để bảo vệ hoà bình của quê hương, đất nước.

Nghĩa trang Hàng Dương được coi là một trong những nghĩa trang lớn và nổi tiếng nhất nước, toạ lạc tại Huyện Côn Đảo (Bà Rịa Vũng Tàu). Mỗi khi đến Côn Đảo chắc hẳn không ai quên viếng nghĩa trang Hàng Dương để thắp nén nhang tưởng nhớ những chiến sĩ cách mạng kiên trung, những người con yêu nước đã vĩnh viễn nằm lại nơi đây bởi sự tàn bạo của chế độ lao tù khắc nghiệt. Đặc biệt nơi đây còn mộ của chị Võ Thị Sáu - người con gái Đất Đỏ tấm gương cho mọi thế hệ sau này noi theo.

Vòng hoa SCS Kính viếng các anh hùng liệt sỹ

Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ 




Mộ Nữ anh hùng Võ Thị Sáu

Các thành viên SCS cùng gia đình nhập tâm khi thắp hương trước mộ cô Sáu 
"Người thiếu nữ ấy như mùa xuân 
Chị đã dâng cả cuộc đời 
Để chiến đấu với bao niềm tin 
Dù chết vẫn không lùi bước 
Chị Sáu đã hy sinh rồi 
Giọng hát vẫn như còn vang dội 
Vào trái tim những người đang sống 
Giục đi lên không bao giờ lui"

(Trích - Biết ơn Chị Võ Thị Sáu - Nguyễn Đức Toàn)

Hình ảnh Nữ anh hùng Võ Thị Sáu giây phút hy sinh
 
SCS nguyện cầu mọi sự bình an và thanh bình đến với đại gia đình SCS cũng như người thân để gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần và sức mạnh cho các thành viên SCS yên tâm cống hiến cho sự phát triển của Công ty. 

Tin tức khác