SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

[SCS]- KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG - CO-WORKING SPACE
01/10/2019
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, sự liên kết là con đường ngắn nhất, tốt nhất dẫn đến thành công của doanh nghiệp. Bởi sự liên kết không chỉ giúp doanh nghiệp thêm vững mạnh mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, đó cũng là nền tảng, là nhân tố phát triển bền vững đối với mỗi doanh nghiệp.
Không nằm ngoài xu thế đó, Công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng (SCS) với thông điệp “SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT – POWER OF CONNECTION”, luôn không ngừng nỗ lực để trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp trong Tòa nhà SCS nói riêng và xa hơn nữa là trong Khu Công Nghệ Cao và các khu công nghiệp, khu chế xuất nói chung.

 
Hưởng ứng tinh thần sáng tạo và khởi nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0, Tòa nhà SCS đã triển khai dịch vụ Co-Working Space, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói nhằm kết nối các công ty khởi nghiệp, các doanh nghiệp trẻ đang khao khát khẳng định vị thế của mình không những trong nước mà còn giăng buồm ra thế giới.
SCS luôn mong muốn là cầu nối, góp phần là bệ phóng vững chắc giúp các doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững.
Khu vực Co – Working Space tại Tòa nhà SCS được thiết kế với ý tưởng chú trọng vào tính kết nối và sáng tạo đáp ứng các yếu tố:
  • Không gian văn minh, lịch sự
  • Bàn ghế, phòng làm việc thoải mái, tiện nghi
  • Đầy đủ trang thiết bị, internet tốc độ cao, máy photo - máy in ấn…
  • Hạng mục phụ trợ như về dịch vụ phòng họp, hội trường chất lượng cao, dịch vụ nhà hàng, y tế, giao thông, nhu yếu phẩm… được cung ứng kịp thời và thuận tiện.
Mô hình Co-working Space bắt đầu xuất hiện tại Đức vào những năm 90, sau đó mô hình này lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Đông Nam Á. Đây là mô hình văn phòng làm việc chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng là các công ty nhỏ từ 2 tới 4 người, các freelancer hay các start-up công nghệ.
Với mục đích đa dạng hóa mô hình văn phòng làm việc cho thuê và tập trung vào việc xây dựng không gian linh hoạt, SCS hiểu rằng không gian làm việc linh hoạt không chỉ đem lại một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thoải mái cho Quý Khách hàng mà còn giúp giảm chi phí vận hành văn phòng. Hơn thế nữa mô hình Co – Working Space có mức giá cho thuê hợp lý hơn, tiện nghi đầy đủ hơn, hiện đại hơn so với loại hình văn phòng truyền thống thông thường.

Tin tức khác