SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

SCS hành hương miếu Bà Châu Đốc và thăm gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại Phụng Hiệp-Hậu Giang
19/03/2018
Mỗi một năm trôi qua lại đánh đấu một bước phát triển của SCS, là dịp để chúng ta nhìn lại chặng đường đã qua với biết bao khó khăn, thách thức. Đã trở thành thông lệ của SCS tháng Giêng là tháng tìm đến cội nguộn, tâm linh và cũng là chuỗi hoạt động của SCS trong tháng 3 này. Chính vì vậy, ngày 17 tháng 3 đoàn thể nhân viên tại SCS đã tổ chức chuyến hành hương viếng miếu Bà Châu Đốc (TP.Châu Đốc, An Giang).

 
Song song với các hoạt động kinh doanh, SCS luôn quan tâm đến lợi ích cộng đồng và xem đó như là một trong những giá trị phát triển bền vững của Công ty. Ngoài ra, trong chuyến hành hương đầu năm 2018 cũng là năm với chủ đề Về Nguồn tập thể SCS đã ghé thăm nhà của bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bảy ngụ tại xã Hòa An, Phụng Hiệp_Hậu Giang. Họ đã trải qua tháng năm trong cuộc kháng chiến cứu nước, nay hòa bình họ là những mạnh thường quân giúp đỡ cho các đồng bào khó khăn và đặc biệt là những trẻ em hiếu học nhưng điều kiện đến trường còn hạn chế. Đây cũng là dịp các thế hệ trẻ SCS được các ông bà từng tham gia cuộc kháng chiến kể lại những trận đánh chống giặc hào hùng của dân tộc và cũng dùng bữa cơm thân mật đậm hương vị quê hương miền sông nước.

Đón nhận món quà từ TGĐ.SCS, đại diện thân nhân Bà mẹ VN anh hùng Lê Thị Bảy, ông cũng là cựu tù nhân Côn Đảo với mức án chung thân, khi giải phóng Côn Đảo được trở lại đất liền-quê mẹ Cần Thơ, ông và gia đình bày tỏ lòng cảm kích trước  tinh thần uống nước nhớ nguồn của lãnh đạo và tập thể SCS. Gia đình sẽ mãi tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của bao đời nay.
Một số hình ảnh của chuyến đi: 

 

 





 

 
 

Tin tức khác