SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

SCS – PHỤNG SỰ ĐỂ THÀNH CÔNG
29/11/2017
Nhìn lại quãng thời gian qua, kể từ khi khánh thành với đội ngũ quản lý non trẻ, giờ đây SCS đã và đang trở thành nơi giao dịch, kinh doanh của các doanh nghiệp như Samsung, Microchip, Rockwell Automation, Mettler Toledo,… - là top các doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Thêm vào đó, SCS còn mang trọng trách cầu cầu nối cho các doanh nghiệp trong Khu công nghệ cao, cũng là nơi diễn ra các sự kiện, hội thảo quốc tế của Khu và TPHCM.


SCS building là nơi diễn ra nhiều sự kiện, hội thảo quốc tế quan trọng.
Ảnh: Hội thảo Đô thị thông minh và năng lượng sạch của Lãnh sự quán Hoa Kỳ
 

Không để nguyện vọng khách hàng chỉ là mơ ước

Thành công của SCS được  đo đạt bằng sự hài lòng mang lại cho đối tác - khách hàng, trong những năm qua, tòa nhà văn phòng SCS tự hào đã làm tròn sứ mệnh ấy bằng tất cả sự tâm huyết,  trách nhiệm và chuyên môn của mình. Nhờ nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên,  SCS giữ vững vị thế về tòa nhà văn phòng cao cấp, nhận được nhiều sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ các đối tác lớn.

Một khách hàng tại SCS từng chia sẻ: “Đã có một thời gian mình làm việc tại một tòa nhà hạng sang, sử dụng máy lạnh ở trung tâm thành phố. Những tưởng tọa lạc ở tòa nhà sang trọng thì những dịch vụ cũng được chu toàn thế nhưng có những điều nhỏ nhặt lại bị chủ tòa nhà bỏ quên. Từ việc chăm sóc cây xanh của riêng văn phòng khách thuê cũng được tòa nhà kết nối với chi phí rất hiệu quả, cho đến việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng như tập yoga, đánh cầu,…và cả việc lưu ý bảo vệ đảm bảo ánh sáng đèn hầm để xe khi khách hàng làm việc tối khuya mới ra về. Nhân viên kỹ thuật của SCS luôn chu đáo hỗ trợ đúng nghĩa, đơn cử như chỉ cần một nhân viên của đơn vị thuê văn phòng báo nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng là ngay tức khắc đã có kỹ thuật viên hỗ trợ kịp thời. Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên rất thoải mái, đủ để khách hàng nhận ra rằng: nhờ tiếng nói của khách hàng và sự cầu thị của đội ngũ SCS đã giúp tòa nhà ngày một hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn”. Điều đó cũng một lần nữa khẳng định: sự lắng nghe, kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp đã tạo nên những giá trị bền vững. Một SCS luôn luôn lắng nghe, phụng sự khách hàng từ những điều nhỏ nhất được khách hàng này xem là chìa khóa chinh phục sự hài lòng của khách hàng kể cả những khách hàng “khó tính”.

Thêm một điểm cộng trong lòng khách hàng chính là SCS đã cung cấp mặt bằng miễn phí để tập yoga. Ý tưởng này được thực thi ngay sau khi nhận được đề nghị hỏi thuê mặt bằng để tập Yoga của nhân viên công ty Microchip. Không chỉ cung cấp mặt bằng kịp thời, SCS còn đồng thời lắp đặt thêm các máy tập thể dục quanh tòa nhà trong sự hân hoan của mọi người.

Ngoài ra điều kiện thuê của khách luôn được Ban quản lý tòa nhà đầu tư đảm bảo và nâng cao chất lượng. Vì thế SCS đã giúp khách hàng có một diện mạo mới và ghi điểm với nhiều đối tác của họ. Trong quá trình đi vào sử dụng mặt bằng SCS đã không ngừng duy tu mặt tiền, bảo dưỡng,sơn lại ô màu vàng…
 
Đến với SCS, khách hàng như “lạc vào” không gian văn phòng lý tưởng


Phác kiến nhà hàng tại tầng 9 đang được triển khai thực hiện
 

Ngoài đảm bảo điều kiện thuê của khách, SCS còn là cầu nối cho khách thuê làm thủ tục đăng ký đầu tư trong KCNC.
(Ảnh minh họa: SCS và công ty Star Global tại tòa nhà nhân ngày khai trương văn phòng mới)

Một SCS chỉ vỏn vẹn "một tiểu đội"

Hoạt động của mỗi doanh nghiệp luôn hàm chứa nhiều thử thách. Đặc biệt với bộ phận quản lý tòa nhà, công việc đòi hỏi chăm chỉ và tính kỹ lưỡng cao trong  chăm sóc khách hàng; đồng thời theo dõi sát sao, kiểm tra từng hạng mục trong tòa nhà từ kĩ thuật, văn phòng, nhà hàng, cửa hàng, sân vườn, thi công, bảo trì, chống thấm, an ninh, PCCC,.... và các nghiệp vụ hành chính kèm theo các hạng mục này. Dù mỗi ngày phải xử lý khá nhiều công việc nhưng 10 nhân sự của SCS ngoài thạo chuyên môn họ còn cầu thị và tận tâm với nghề, luôn nỗ lực cố gắng và sáng tạo, đổi mới để hoàn thành công việc nhanh nhất, tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Với sự đoàn kết, những thành viên trong SCS đã cùng nhau xây dựng viên gạch nền từ khi công ty còn non trẻ cho đến hiện tại. Cũng như trong quá trình phụng sự, các thành viên của SCS luôn ý thức rằng: nỗ lực của cá nhân sẽ tạo nên thành công chung của một tập thể và đó là con đường bền vững để phát triển doanh nghiệp.
“Ai cũng có thể là vĩ nhân, vì ai cũng có thể phụng sự. Không cần phải có bằng đại học mới có thể phụng sự được. Cũng không cần phải biết chia động từ mới phụng sự được. Bạn chỉ cần một trái tim tinh tế, nhạy cảm, một tâm hồn giàu tình yêu thương” – Martin Luther King.
 

Tin tức khác