SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Triển Lãm Công Nghiệp Việt Nam (VIF) 2016
27/06/2016

Vietnam Industrial Fiesta 2016 là sự kiện triển lãm quốc tế công nghiệp đầu tiên tại Bình Dương thu hút trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm tập trung vào Công Nghệ, máy móc thiết bị công nghiệp, gia công cơ khí, tự động hóa & tích hợp hệ thống, công nghệ in 3D, chế biến thực phẩm & bao bì, năng lượng, dịch vụ kĩ thuật, công nghiệp phụ trợ và các ngành công nghiệp khác. Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp được tiếp cận với các chiến lược, hệ thống, xu hướng về sản xuất chế tạo máy móc, gia công, công cụ đo lường và in 3D, phần mềm công nghiệp, hợp chất công nghiệp, chất phủ, giúp tối ưu hóa năng suất và hiệu quả trong hoạt động.
Triển lãm thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp
Triển lãm thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và tổ chức

Cùng với các ngành công nghiệp phụ trợ, triển lãm còn là nơi tiếp cận với hồ sơ năng lực của rất nhiều tập đoàn công nghệ cao trong tự động hóa công nghiệp, rô bốt tự động hóa, Xử lý vật liệu, máy bơm và van, Quy trình và đóng gói, phân tích và thí nghiệm, thử nghiệm và đo lường được đưa vào với nhau để triển lãm để phục vụ sản xuất các ngành công nghiệp.


Sản phẩm từ công nghệ in 3D - VIF 2016


VIF 2016 thu hút sự tham gia từ nhiều quốc gia như Nhật, SIngapore, Thái Lan, Malay,,,, 


Trong thời gian diễn ra VIF 2016, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tự do các đơn vị phối hợp tổ chức; trong đó nổi bật là Hội thảo "Kết nối sản xuất( công nghiệp 4.0, IOT và sản xuất thông minh), Công nghệ In và Thiết Kế 3D

Cùng với đó, đây cũng là đòn bẩy giúp tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nhằm đưa kinh tế Việt Nam tiếp tục hội nhập sâu và hiệu quả vào nền kinh tế quốc tế./.

 

Tin tức khác