SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

Thư cảm ơn tham dự lễ Khánh thành
15/08/2012

THƯ CẢM ƠN

Quý khách tham dự lễ khánh thành Tòa nhà SACOM-CHÍP SÁNG

Ngày 15/8/2012 tại Khu CNC – Q9-TP Hồ Chí Minh

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý các công ty

Trước tiên thay mặt Lãnh đạo Công ty, tôi xin trân trọng cảm ơn các Quý Công ty/ Quý vị Khách hàng đã dành thời gian đến dự lễ cũng như gửi hoa đến chúc mừng nhân dịp lễ khánh thành khai trường Tòa nhà Sacom – Chíp Sáng (SCS). Sự hiện diện của Quý Công ty/ Quý vị Khách hàng là niềm vinh dự lớn, là món quà vô giá dành tặng cho Công ty TNHH Sacom-Chíp Sáng, và góp phần mang lại sự thành công tốt đẹp cho buổi lễ.

Trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ, Công ty đã hân hạnh được đón tiếp hơn một trăm Quý vị Đại biểu từ tất cả các đối tác và các Khách hàng của Công ty, do vậy trong quá trình tổ chức và diễn ra chương trình không tránh khỏi những sai sót trong khâu đón tiếp cũng như sai sót về kỹ thuật, kính mong các Quý vị thông cảm. Chúng tôi rất hân hạnh được ghi nhận và tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp từ Quý vị, để những sự kiện sau Công ty tổ chức được thành công hơn.

Một lần nữa, thay mặt Ban điều hành Công ty trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự hiện diện của Quý vị đến dự, cũng như Quý các Công ty đã gửi lẵng hoa đến chúc mừng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận đướcự ủng hộ, sự hợp tác từ các Quý vị trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty. Trân trọng.

TỔNG GIÁM ĐỐC

Công ty TNHH Sacom-Chíp Sáng

PHẠM THỊ LỢI

Tin tức khác