SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Lễ Tân
21-07-2025
Mô tả công việc
  • Mô tả công việc – bao gồm nhưng không giới hạn ở
    1. Quản lý tình hình khách thuê/nhà thầu
    Thực hiện các công việc liên quan đến khách thuê tại Tòa nhà như:
    • Tổng hợp và cập nhật thông tin khách thuê
    • Quản lý thông tin khách thuê và theo dõi tất cả các hoạt động của khách thuê tại Tòa nhà, luôn thể hiện tính chuyên nghiệp.
    • Phụ trách quản lý các hồ sơ chứng từ liên quan đến khách thuê: Công văn, Hồ sơ, Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng thuê,…
    • Soạn thảo văn bản, email và gửi (thư từ, phiếu chuyển…) đến khách thuê, nhân viên và nhà thầu.
    • Tiếp nhận và xử lý thông tin đăng ký thi công từ nhà thầu, di chuyển tài sản ra/vào Tòa nhà, đăng ký danh sách nhân viên, thẻ xe từ nhà thầu/khách thuê.
    • Quản lý các nhà thầu và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách thuê tại Tòa nhà đảm bảo nhà thầu và khách thuê được thông tin và nắm rõ quy định sổ tay khách thuê và nội quy thi công
    • Chăm sóc, hỗ trợ, tiếp nhận, giải quyết mọi khiếu nại/thắc mắc từ Khách thuê/Nhà thầu/Khách hàng tiềm năng, … và báo cáo lại cho Trưởng Ban Quản lý tòa nhà bất kỳ sự cố/phản ánh phát sinh.
    • Chuẩn bị tất cả các tài liệu (báo cáo, biểu mẫu, báo giá…) được phát hành từ Ban Quản lý tòa nhà và đảm bảo tất cả các biểu mẫu luôn có sẵn tại Ban Quản lý tòa nhà để các cán bộ sử dụng khi cần.
    • Báo cáo cho Trưởng Ban Quản lý tòa nhà các tình huống bất thường liên quan đến khách thuê.
    1. Quản lý hồ sơ Ban Quản lý tòa nhà:
    • Theo dõi chế độ, chính sách mà Ban Quản lý tòa nhà ban hành
    • Sắp xếp, lưu trữ và hệ thống hồ sơ/ kho hồ sơ liên quan đến công tác vận hành tòa nhà theo quy trình
    • Soạn thảo công văn, thư từ liên quan đến Ban Quản lý tòa nhà, sắp xếp lịch họp khi có yêu cầu.
    • Thực hiện hồ sơ thanh toán các dịch vụ phát sinh thuộc phạm vi Ban Quản lý tòa nhà.
    • Hiệu chỉnh các biểu mẫu, quy trình công việc theo sự hướng dẫn của Trưởng Ban Quản lý tòa nhà.
    1. Quản lý công tác thu chi:
    • Theo dõi, thống kê và đối chiếu các khoản phải thu hàng tháng như: Tiền điện, tiền phí giữ xe, Dịch vụ phụ trội, Dịch vụ phát sinh khác, …. Báo cáo các khoản chi phí bất thường cho Trưởng Ban Quản lý tòa nhà.
    • Phối hợp cùng bộ phận Kinh Doanh, bộ phận Kế toán thực hiện thu các khoản tiền đặt cọc, tiền thuê từ khách thuê và nhắc nhở khách thuê thanh toán đúng hạn.
    1. Phối hợp cùng Quản lý dịch vụ thuê ngoài và sự kiện:
    • Phối hợp với nhân viên Quản lý dịch vụ quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo thông suốt các hoạt động liên quan đến dịch vụ an ninh Tòa nhà, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan, xử lý côn trùng, dịch vụ viễn thông, dịch vụ hợp tác kinh doanh, hoạt động dịch vụ phụ trội,… đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa.
    • Thường xuyên hàng ngày phối hợp khung giờ kiểm tra, kiểm soát tình hình an ninh, vệ sinh, cảnh quan,… của Tòa nhà.
    • Phối hợp thực hiện tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc teabreak theo thông tin tiếp nhận từ bộ phận kinh doanh.
    1.  Công tác lễ tân:
    • Chào hỏi khách viếng thăm và khách thuê với thái độ hòa nhã, thân thiện và thông báo tới các bộ phận liên quan.
    • Hướng dẫn khách đến các văn phòng thích hợp và hỗ trợ với những yêu cầu thông thường.
    • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận có trách nhiệm.
    • Trả lời điện thoại: “Lễ tân tòa nhà SCS xin nghe, …..“ Luôn luôn trả lời điện thoại bằng thái độ hòa nhã, thân thiện như được hướng dẫn, chuyển các cuộc gọi một cách nhanh chóng theo yêu cầu, ghi lại các tin nhắn và chuyển đến người nhận thích hợp một cách nhanh chóng.
    • Đảm bảo quầy lễ tân luôn có người trực trong giờ làm việc hành chính, giữ tác phong nghiêm túc khi trực tại quầy lễ tân.
    • Thực hiện các công việc vệ sinh đơn giản để giữ Quầy tiếp tân và hành lang sạch sẽ khi cần thiết.
    1. Công tác khác:
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban Quản lý tòa nhà.
    • Phối hợp với các phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
Xem chi tiết
Thông tin chung
  1. Tên Công ty: Công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng
  2. Địa điểm làm việc: Lô T2-4, Đường D1, Khu công nghệ cao, P. Tăng Nhơn Phú, TP.HCM
  3. Hình thức: Nhân viên chính thức
  4. Loại hình: Toàn thời gian
  5. Cấp bậc: Nhân viên
  6. Nhận hồ sơ: hồ sơ giấy trực tiếp hoặc địa chỉ email: nhansu@scs.vn,
  7. Đề biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Mrs. Điểm – Nhân sự: 0938189059

Nhân viên kỹ thuật
10-01-2025
Mô tả công việc
Công việc chính:
  • Đảm bảo thực hiện các công việc vận hành kiểm soát hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà: PCCC, điện nặng, điện nhẹ, thang máy, điều hoà không khí, thông gió, xử lý nước thải, cấp thoát nước …
  • Thực hiện các kế hoạch bảo trì hệ thống kỹ thuật định kỳ theo phân công
  • Thực hiện vệ sinh sửa chữa thiết bị các hạng mục kỹ thuật trong ca trực
  • Thực hiện đáp ứng xử lý yêu cầu dịch vụ từ Khách Hàng thuê khi có yêu cầu
  • Giám sát nhà thầu bảo trì, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật của Toà nhà theo đúng quy trình.
  • Giám sát nhà thầu cải tạo văn phòng khách thuê
  • Đảm bảo kiểm tra công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ trong ca trực
  • Nắm rõ nghiệp vụ và thực hiện xử lý các tình huống khẩn cấp: liên quan nguy cơ cháy nổ, cứu hộ thang máy, báo cháy, mất điện, nước, rò rỉ gas …
  • Thực hiện đầy đủ công tác ghi chép nhật ký trực ca, nhật ký vận hành và thông số hệ thống kỹ thuật, bảo quản công cụ dụng cụ trong ca trực.
  • Đảm bảo thực hiện các công tác vận hành kiểm tra các thiết bị máy móc định kỳ tuần, tháng, năm theo phân công.
  • Trực ca, kiểm soát quan sát camera giờ cao điểm sẵn sàng xử lý các sự cố, sự việc liên quan kỹ thuật và an toàn của Toà nhà trong ca trực.
  • Phát hiện những sai sót, hư hỏng hoặc sự bất hợp lý trong quá trình vận hành để báo cáo kịp thời đến kỹ sư trưởng biết nhằm kịp thời chỉnh sửa kế hoạch vận hành, bảo trì cũng như quy trình vận hành, bảo trì của hệ thống.
  • Thi công các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong Toà nhà.
  • Đề xuất với quản lý trực tiếp các phương án cải tiến kỹ thuật nhằm tiết kiệm chi phí.
  • Đảm bảo lịch trực ca theo phân công từ bộ phận kỹ thuật và tăng ca xử lý công việc theo yêu cầu từ quản lý bộ phận.
  • Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của bộ phận kỹ thuật và Ban QLTN.
Các công việc khác:
  • Đề xuất với quản lý trực tiếp các phương án cải tiến kỹ thuật nhằm tiết kiệm chi phí.
  • Phối hợp, kiểm soát, giám sát các bộ phận liên quan đến dịch vụ tòa nhà trong ca trực
  • Phối hợp thực hiện các công việc duy tu bảo dưỡng Toà nhà như sơn, sửa chữa cơ khí, …
Xem chi tiết
Thông tin chung
1.      Tên Công ty: Công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng
2.      Địa điểm làm việc: Lô T2-4, Đường D1, Khu công nghệ cao, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
3.      Hình thức: Nhân viên chính thức
4.      Loại hình: Toàn thời gian
5.      Cấp bậc: Nhân viên
6.      Nhận hồ sơ: hồ sơ giấy trực tiếp hoặc địa chỉ email: nhansu@scs.vn,
Đề biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Mrs. Điểm – Nhân sự : 0938189059