SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

YBA-HCM thăm quan Khu công nghệ cao & giao lưu Xúc tiến thương mại tại SCS building
07/07/2016

Nguồn bài viết từ: YBA-HCM
Ngày 06/07/2016 vừa qua, đoàn 50 Hội viên doanh nhân YBA (Hội doanh nghiệp trẻ TP. Hồ Chí Minh) do chủ tịch Hội - anh Nguyễn Thu Phong và các Phó chủ tịch - chị Phạm Thị Bích Huệ, anh Nguyễn Quốc Bảo dẫn Đoàn, đã tới tham quan,  giao lưu XTTM tại khu Công nghệ cao TP.HCM và công ty TNHH Sacom Chip Sáng tại quận 9, TP.HCM.

YBA - Hội doanh nghiệp trẻ TP. Hồ Chí Minh là thành viên của Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh và chịu sự quản lý của Nhà nước của Sở Công nghiệp thành phố với nhiệm vụ xây dựng mạng lưới hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh và tham gia vào các hoạt động xã hội

>>>Xem thêm: Thư cảm ơn từ YBA-HCM gửi tới SCS

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho Đoàn về một Khu Công nghệ cao quy mô và phát triển đầy ấn tượng trong 3 năm trở lại đây. Không những thế, buổi tham quan mô hình hoạt động và vận hành của Công ty TNHH Sacom – Chip Sáng SCS còn đem đến nhiều thông tin bổ ích, mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư kinh doanh, thuê mặt bằng. văn phòng …tại Khu Công nghệ cao TP.

Trong phần trao đổi, ông Lê Hoài Quốc - Trưởng ban quản lí Khu Công nghệ cao đã cập nhật thông tin chi tiết về các vấn đề hợp tác, chuyển giao công nghệ, phát minh, sáng chế và giải đáp thắc mắc về thủ tục xin đất, quá trình đầu tư để tham gia vào Khu Công nghệ cao TP. Đồng thời Ban quản lí cũng cam kết sẽ hỗ trợ văn phòng, địa điểm, hỗ trợ kêu gọi vốn đầu tư thương mại hóa cho Doanh nghiệp.

Qua trao đổi, anh Nguyễn Thu Phong – chủ tịch Hội đã đặt vấn đề về việc Ban quản lí Khu Công nghệ cao nên tạo cơ hội, chính sách đặc biệt cho các Doanh nghiệp, cũng như công nghệ hỗ trợ phía sau để các Doanh nghiệp Hội viên YBA cùng tham gia vào Khu Công nghệ cao, nhằm tạo ra mạng lưới kinh doanh ngày càng hiệu quả.

Chị Phạm Thị Bích Huệ - Phó chủ tịch Hội lắng nghe chia sẻ của các Doanh nghiệp trong phần giao lưu trao đổi với Ban quản lí Khu Công nghệ cao.

Ông Trần Anh Vương – Tổng giám đốc công ty CPĐT & phát triển Sacom (là công ty mẹ của Công ty TNHH Sacom - Chíp Sáng, tức tòa nhà SCS) đã có những chia sẻ thiết thực về việc các Doanh nghiệp Việt Nam nên tham gia vào Khu Công nghệ cao và những hỗ trợ cụ thể từ phía Khu Công nghệ giành cho các Doanh nghiệp Hội viên YBA.

Ngoài đi thăm Công ty TNHH Sacom – Chip Sáng, Đoàn YBA-HCM còn ghé thăm công ty TNHH phần mềm FPT, đơn vị mà năm trước YBA cũng đã từng tới thăm và chia sẻ công tác quản trị doanh nghiệp.

Mời các anh chị xem thêm hình của chương trình tại đây
 

Tin tức khác