SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Chương trình “café sáng với trưởng ban” với các Doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao.
05/08/2020
Nhằm thực hiện vai trò cầu nối và đại diện của Chi hội Doanh nghiệp Khu Công nghệ cao (gọi tắt là Chi hội SBA) đối với các doanh nghiệp hội viên của Chi hội SBA trong việc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của của các doanh nghiệp thành viên, hỗ trợ hội viên liên kết hợp tác sản xuất kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm về quản trị nhân sự, quản trị sản xuất, trình độ kỹ thuật, công nghệ … nhằm giúp cho các hội viên được hoạt động thuận lợi, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của Khu Công nghệ cao nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

(Trưởng ban Nguyễn Anh Thi – Ban Quản lý KCNC với chương trình “café sáng với Trưởng ban" sáng ngày 05/8/2020 tại tòa nhà SCS)
Ngày 05/08/2020, các thành viên đại diện của HChi hội Doanh nghiệp Khu Công nghệ cao đã có buổi coffee giữa với Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM tại Tòa nhà SACOM-CHÍP SÁNG (SCS). Buổi đối thoại là dịp để chia sẻ với lãnh đạo Ban Quản lý những vấn đề còn vướng mắc của doanh nghiệp mình cũng như các mục tiêu, định hướng phát triển cần nhờ Ban Quản lý tạo điều kiện về kết nối hoặc đề xuất chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
Với mục đích này, buổi “Café cùng Trưởng ban” diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và được các hội viên ủng hộ và tham gia tích cực. Tham gia buổi gặp mặt đầu tiên của Chương trình có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên nhưbà Hồ Thu Uyên – giám đốc đối ngoại Công ty TNHH Intel Products Việt Nam, bà Phạm Thị Thanh Thủy- Tổng giám đốc Công ty TNHH Sacom- Chíp Sáng (SCS)…
  
Tại buổi gặp mặt, PGS. Tiến sĩ Nguyễn Anh Thi – Trưởng ban BQLKCNC ghi nhận các ý kiến của doanh nghiệp phản ánh về những khó khăn liên quan đến thủ tục hành chính và sẽ tiếp tục lưu ý để tháo gỡ cho doanh nghiệp. Với chủ trương lấy doanh nghiệp làm trung tâm, Trưởng ban Nguyễn Anh Thi luôn mong muốn lắng nghe các ý kiến đóng góp từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc cùng Ban Quản lý thúc đẩy giải quyết các vấn đề khó khăn đang gây cản trở cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Khu Công nghệ cao.

Tin tức khác