SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “THẮP SÁNG TƯƠNG LAI”
20/06/2020
Sáng ngày 19/6/2020, đại diện Khối chi bộ doanh nghiệp Khu Công nghệ cao quận 9, TP.HCM đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Thắp sáng ước mơ”  trao đồng phục và máy vi tính, tập vở cho học sinh trường THCS Võ Thị Sáu tại Buôn Earông, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.
Nhằm mục đích tạo điều kiện để giao lưu giữa Đảng viên, đoàn viên, cảm tình Đảng các chi bộ với nhau. Đáp ứng nhu cầu hoạt động nâng cao hiểu biết về lịch sử, của Đảng viên, cán bộ công đoàn, cảm tình Đảng. Đồng thời đây cũng là hành động giúp đỡ thiết thực cho học sinh của một trường học thuộc tỉnh Đắk Lắk, trên tinh thần đóng góp tự nguyện của cán bộ của các chi bộ, Đảng viên, đoàn viên.
Công ty TNHH Sacom - Chíp Sáng (Tòa nhà SCS) phối hợp cùng chi bộ doanh nghiệp Khu Công nghệ cao quận 9, TP.HCM, đại diện Đảng Ủy và lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công Nghệ cao đã tặng quà cho các em học sinh nhằm giúp đỡ các trường hợp khó khăn cơ nhỡ nhưng vẫn vươn lên học tập.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, bà Phạm Thị Thanh Thủy, Tổng giám đốc công ty TNHH Sacom-Chíp Sáng dặn dò các em học sinh cố gắng khắc phục khó khăn, sử dụng hiệu quả các phương tiện học tập được hỗ trợ để đạt kết quả cao trong học tập.

Đây là món quà ý nghĩa đối với giáo viên và học sinh trường THCS Võ Thị Sáu khi nhà trường còn thiếu thốn cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Thông qua hoạt động này góp phần tạo niềm vui, động lực cho các, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện học tập, đặc biệt là học tập trực tuyến, ; đồng thời, góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh, đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện. trở thành người có ích cho xã hội.





Tin tức khác