SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP KHU CÔNG NGHỆ CAO TP.HCM ĐÓNG GÓP HỖ TRỢ COVID-19 - TRỊ GIÁ HƠN 3,8 TỶ ĐỒNG
02/06/2020
Thực hiện theo Lời kêu gọi của UBMTTQ Thành phố HCM về việc vận động, tài trợ đóng góp cùng Thành phố trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh miền Tây; Ngày 31/3/2020, Ban Quản lý KCNC đã ban hành Văn bản số 336/KCNC-QLDN phổ biến và kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp KCNC tham gia tích cực đợt vận động.
Tính đến nay, toàn KCNC đã có tổng số tiền đóng góp cho việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 và xâm nhập mặn tại các tỉnh miền Tây là 3.864.915.000 đồng từ cộng đồng các doanh nghiệp thuộc KCNC, bao gồm cả hiện kim lẫn hiện vật (trong đó riêng cho chương trình Covid là là 3.832.415.000 đồng).
Ngày 02/6/2020, đại diện Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và BCH Chi hội Doanh nghiệp KCNC TP.HCM đã có buổi đến thăm UBMTTQ TP.HCM và thực hiện nghi thức chính thức trao số tiền nêu trên. Theo đó, phần đóng góp nhiều nhất là hiện vật của Công ty TNHH  Intel Products Việt Nam với tổng trị giá 1,795 tỷ đồng và Công ty TNHH FPT Hồ Chí Minh với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có sự tham gia đóng góp tích cực của 15 đơn vị khác bằng hiện kim thông qua trực tiếp tài khoản của MTTQVN tại TP.HCM.

Bà Phạm Thị Thanh Thủy (TGĐ Công ty TNHH Sacom- Chíp Sáng) bên cạnh Bà Lê Bích Loan (Phó Trưởng ban BQLKCNC) trong buổi lễ trao tặng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, bà Lê Bích Loan, Phó Trưởng ban BQLKCNC đã hoan nghênh tinh thần đồng hành của các doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao đã tham gia tích cực lời kêu gọi hỗ trợ, đóng góp từ Mặt trận Tổ quốc Thành phố. Kết quả này thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp KCNC đối với cộng đồng, đặc biệt là trong bối cảnh cả nước và thế giới vô cùng khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 nói chung và tình trạng xâm nhập mặn tại các tỉnh miền Tây nói riêng. Bà Loan nhấn mạnh: ‘Không chỉ là ý thức trách nhiệm xã hội, các hành động đóng góp này còn thể hiện sự cam kết của KCNC trong vấn đề bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội nhằm hướng đến một cộng đồng phát triển bền vững./.
Nguồn: (Thanh Uyên – SHTP)

Tin tức khác