SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

SCS chung tay tổ chức “Đêm hội trăng rằm”
09/03/2016
Trung thu và ngày khai trường là niềm vui không thể thiếu cho trẻ em Việt Nam. Thế nhưng không phải trẻ em nào cũng nhận được niềm vui ấy, có khi đó là chỉ là ước mơ của những em nhỏ cơ nhỡ, gặp hoàn cảnh khó khăn.

Lớp học tình thương của cô giáo Hoa tại Khu phố Giãn Dân, Phường Long Bình, Quận 9 là một trường hợp cụ thể. Đây là lớp học tình thương do cô giáo Hoa (về hưu) tự mở để dạy học miễn phí cho các em nhỏ cơ nhỡ, thất học từ các tỉnh thuộc miền Trung nghèo khó vào đây lao động bằng các nghề bán vé số, ve chai,… để sinh sống qua ngày. Ban đầu lớp chỉ vài em, đến nay lớp có số lượng các em theo học đã lên đến khoảng 146 em (ban ngày đi làm, ban đêm theo học), được địa phương tạo điều kiện dạy tại Trụ sở Khu phố Giãn Dân, số 2A, đường 13, Phường Long Bình, Quận 9.

Đây là những trường hợp nghèo khó nhưng có tinh thần học tập cầu tiến, cần nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần của cộng đồng. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái”, Công ty TNHH Sacom Chíp sáng đã cùng Chi hội Doanh nghiệp Khu Công nghệ cao cùng tham gia tổ chức Đêm hội Trăng rằm 2015 cho các em của lớp học này.

Một số hình ảnh “Đêm hội trăng rằm”:


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác