SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

MẮT KÍNH K-VISION TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG
26/03/2019
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng và truyền thông các thông tin hữu dụng về nơi ăn (Món ngon quanh đây), chốn ở (các dự án chung cư, căn hộ, biệt thự, nghỉ dưỡng…), SCS rất vui khi cùng phối hợp với K- VISION mang lại cho Quý khách hàng trong tòa nhà SCS nói riêng và trong Khu Công Nghệ Cao nói chung thêm nhiều dịch vụ tiện ích…giúp cho Quý khách có thêm nhiều chọn lựa, làm phong phú thêm cuộc sống đầy màu sắc của mình.
Trên tinh thần đó, Cửa hàng K- VISION: Chuyên cung cấp kính mắt và Đồng hồHàn Quốc đầu tiên tại Khu Công Nghệ Cao chính thức khai trương và mở cửa chào đón tất cả Quý khách hàng từ ngày 25/03/2019 tại Sảnh chính tầng G, Tòa nhà SCS, Lô T2-4, Đường D1, KCNC, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.
Mắt kính là một phần của gương mặt. Thị lực tốt cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt và cơ thể con người. Ngoài ra, về mặt thời trang, mắt kính cũng mang lại sự thay đổi lớn đối với cuộc sống hàng ngày.
Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm với giá ưu đãi nhất, cung cấp mặt hàng kính mát, kính thuốc, đồng hồ và các sản phẩm thực phẩm chức năng… với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm có mặt tại cửa hàng K- VISION đảm bảo nguồn gốc xuất xứ  minh bạch từ các thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc như: Kadenza, Tandy, Nine Accord, EyeCare,…. Đặc biệt là chất liệu tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi với chất lượng cao, kiểu dáng hợp thời trang, tính năng phong phú và đa dạng.

Ngoài ra nhân dịp khai trương, shop mắt kính K-VISION giảm giá đặc biệt từ  5% - 10% đến 50% giá trị sản phẩm (đồng hồ, mắt kính,…).

Tổng Giám đốc SCS- Ms Phạm Thị Thanh Thủy gửi tặng Ms Choi – Giám Đốc K-VISION một giỏ hoa tươi thắm chúc mừng khai trương.

Khách hàng thích thú đến xem và trải nghiệm sản phẩm của K-VISION
Chào mừng K- VISION đến hoạt động tại toà nhà, SCS kính chúc Công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định được thương hiệu, uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.
 
Cửa hàng mắt kính K-VISION đang rất mong chờ được gặp gỡ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới Quý khách hàng. Trân trọng kính mời.
 
Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ phone/ zalo Mr. Hiếu:  0961 901 711 hoặc CSKH: Mr Trí – 0908 018 025 – Email: tripham@scs.vn.
 

Tin tức khác