SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Sacom-Chíp Sáng tham gia tổ chức trao 36 suất học bổng SBA cho sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xã hội nổi bật
27/05/2022
Chi hội Doanh nghiệp Khu Công nghệ cao TPHCM (SBA) phối hợp cùng Công ty Intel Products Việt Nam, Công ty Jabil Việt Nam và Trung tâm Anh ngữ Axcela Việt Nam đã trao học bổng SBA với 36 suất cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xã hội nổi bật với mỗi suất 10 triệu đồng diễn ra tại toà nhà Sacom-Chíp Sáng (SCS).

Trao 36 suất học bổng SBA cho sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xã hội nổi bật

Với mục tiêu đóng góp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho cộng đồng doanh nghiệp trong Khu CNC, Chương trình Học bổng SBA trao các suất học bổng cho sinh viên 2 năm cuối bậc đại học thuộc các ngành học khoa học, kỹ thuật, công nghệ và kinh doanh trên địa bàn thành phố Thủ Đức, trong đó sẽ ưu tiên cho sinh viên nữ ngành kỹ thuật và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
 

 

Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Sacom-Chíp Sáng phát biểu khai mạc sự kiện
 

Trong năm đầu tiên triển khai, Chi hội SBA đã hợp tác cùng 4 trường là Đại học Bách khoa TPHCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM và Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TPHCM.
 
Trong thời gian từ ngày 28-3 đến ngày 7-5, chương trình đã tiếp nhận 165 đơn ứng tuyển. Trải qua các vòng xét tuyển hồ sơ, kiểm tra tiếng Anh, phỏng vấn trực tiếp, chương trình đã chọn được 36 bạn xuất sắc nhất, xứng đáng nhận được các suất học bổng SBA 2022. 

Theo nguồn SGGP.
 

Tin tức khác