SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

SCS đồng hành cùng các công ty tại tòa nhà trong chiến dịch tiêm vắc-xin Covid-19 lớn nhất tại khu Công Nghệ Cao
25/06/2021
Kiểm tra công tác tiêm vắc-xin tại điểm Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) Khu vực miền Nam tại Khu công nghệ cao TP HCM, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong yêu cầu các quy trình phải được đảm bảo, trường hợp nào không đảm bảo về huyết áp, bệnh lý nền,… phải phối hợp với cơ quan chuyên môn để kiểm tra và sàng lọc lại.
Dự kiến sẽ có 7.000 người được tiêm chủng trong 3 ngày tại điểm tiêm VPI phía Nam. Công tác tiêm chủng được chuẩn bị kỹ lưỡng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình phòng dịch, đảm bảo giãn cách theo Chỉ thị của UBND TP HCM.
Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong cho biết: “Chúng ta chỉ có 5 ngày triển khai tiêm hơn 800.000 liều vắc-xin cho các đối tượng. Hiện lượng vắc-xin về có giới hạn cho nên phải tính toán đối tượng ưu tiên nào được tiêm trước, các đối tượng còn lại sẽ triển khai tiêm đợt 2. Thành phố rất quan tâm đến vấn đề tiêm chủng cho người dân và đang tích cực đàm phán để có vắc-xin sớm nhất tiêm cho tất cả các đối tượng”.
SCS đã hỗ trợ các khách hàng tại tòa nhà di chuyển trật tự, lần lượt theo danh sách đã đăng ký tiêm vacxin đến các địa điểm tiêm như sau: Công ty TNHH Nidec Copal Precision Việt Nam, Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) Khu vực miền Nam và Trường Đại học Công nghệ TP.HCM. 
Tại các điểm tiêm chủng, các cơ quan liên quan đã chuẩn bị tốt công tác tiêm chủng, điểm tiêm có sự hỗ trợ của Hệ thống tiêm chủng VNVC.  Mục tiêu chung cho đợt tiêm vacxin luôn hướng đến các công nhân viên đang hoạt động trong doanh nghiệp tại khu công nghiệp công nghệ cao quyết tâm hợp tác với chính quyền TP đẩy lùi dịch bệnh.
Dưới đây là hình ảnh tại ba điểm cầu tiêm tại ba điểm chính tiêm đối với khách hàng tại tòa nhà SCS. 




























Tin tức khác