SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Thông báo

[SCS] - [LỊCH KIỂM TRA ĐỊNH KỲ AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI VĂN PHÒNG KHÁCH THUÊ]
14/02/2020
Kính gửi: Quý Khách hàng,
 
Ban Quản lý Tòa nhà SCS “BQL.TN SCS” xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe.
 
Tiếp theo mail ngày 13/02/2020 thông báo về sự cố “Phát lửa từ pin sạc dự phòng”
 
Để nâng cao công tác Phòng Cháy Chữa Cháy “PCCC” và đảm bảo an toàn cho Quý Khách hàng khi làm việc tại Tòa nhà. Bộ phận kỹ thuật Tòa nhà sẽ tiến hành kiểm tra hệ thống PCCC tại văn phòng Khách thuê theo thông tin cụ thể như sau:
 
STT NỘI DUNG THỰC HIỆN VỊ TRÍ THỰC HIỆN TẦNG NGÀY
THỰC HIỆN
GIỜ
THỰC HIỆN
1 Kiểm tra tình trạng thiết bị báo cháy (đầu báo khói và nút báo khẩn) trong văn phòng Khách thuê Văn phòng Sonion 6 Thứ bảy ngày15/02/2020 15:00 -16:00
 
Trong suốt thời gian kiểm tra, hệ thống chuông báo cháy có hoạt động. Quý Khách vui lòng thực hiện theo một số lưu ý như sau:
 
  • Giữ bình tĩnh và không di tản.
  • Hệ thống thang máy sẽ tự động di chuyển về tầng G. Và sẽ hoạt động lại bình thường sau khi hết tín hiệu báo cháy.
  • Sử dụng thang bộ để di chuyển trong thời gian có tín hiệu báo cháy.
 
Đối với văn phòng Khách thuê khác, BQL.TN SCS sẽ tiếp tục cập nhật lịch và thời gian kiểm tra tình trạng thiết bị báo cháy(đầu báo khói và nút báo khẩn) trong từng văn phòng Khách thuê trong Tháng 2/2020.
 
BQL.TN SCS sẽ hạn chế tối đa những bất tiện có thể ảnh hưởng đến Quý Khách hàng. Đồng thời rất mong nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của Quý Khách hàng để công việc được triển khai thuận lợi.
 
Mọi thông tin đóng góp ý kiến Qúy Khách vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc Khách hàng: (+84 28) 5448 1998,  Hotline – Ms. Hân – Thư ký quản lý Tòa nhà: 0931 114 696 hoặc email: info@scs.vn
 
BQL.TN SCS trân trọng cảm ơn,

Tin tức khác