SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

SCS tham dự Họp mặt Kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022)
13/10/2022
Chiều ngày 12/10, TP Thủ Đức đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022) và tuyên dương các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022. 
Chủ tịch UBND TP Thủ Đức phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Hoàng Tùng – Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cho biết, năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn khi mới thành lập nhưng TP Thủ Đức vẫn đạt tỷ lệ thu ngân sách là 10.350 tỷ đồng, vượt dự toán được giao. Đến nay, qua 9 tháng năm 2022, TP Thủ Đức đã thu ngân sách đạt 17.091 tỷ đồng, vượt xa so với kỳ vọng. Để có được thành quả thì cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tại thành phố đã đóng góp rất lớn, nhất là thành phố mới được thành lập và quy mô dân số chỉ khoảng 1,2 triệu người. Không chỉ vậy, thông qua các hoạt động của Hội Doanh nhân – Doanh nghiệp, việc chăm lo an sinh xã hội cho người dân địa phương và phòng chống dịch Covid-19 cũng đã đạt được những kết quả tích cực. 

Tính đến nay, TP Thủ Đức có khoảng 47.182 doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội, góp phần tích cực giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

“Một lần nữa, thay mặt lãnh đạo TP Thủ Đức, tôi xin được tri ân các doanh nhân, doanh nghiệp đã đóng góp cho thành phố trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng và mong rằng, cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục là nền tảng cho sự phát triển của thành phố”, ông Hoàng Tùng - Chủ tịch UBND TP Thủ Đức nói.

Quang cảnh buổi Họp mặt
 
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức phát biểu tại hội nghị
Tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Việt - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức cho biết, nhờ sự quan tâm, ủng hộ của các bộ, ban, ngành và dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của UBND TP Thủ Đức, 9 tháng đầu năm 2022, giá trị sản xuất ngành công nghiệp thành phố ước đạt 3.549,84 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2022, giá trị sản xuất ngành công nghiệp đạt 27.690,48 tỷ đồng, tăng 41,2% so với cùng kỳ, đạt 80,12% kế hoạch năm 2022.

Ông Việt cũng bày tỏ tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm của các cơ quan, ban, ngành từ Trung ương đến địa phương, sự nỗ lực bằng cả tài và sức của doanh nhân và doanh nghiệp, Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn thách thức để góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và UBND TP Thủ Đức sẽ vẫn tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa đến Hội Doanh nghiệp, đồng thời duy trì việc tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu vào dịp Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Kết thúc chương trình là lễ tuyên dương các Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu năm 2022. Công ty TNHH Sacom - Chíp Sáng (SCS) vinh hạnh khi là doanh nghiệp được tuyên dương tại buổi Họp mặt này.



Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, SCS trân trọng gửi lời chúc chân thành đến quý đối tác, quý khách hàng, chúc Quý Công ty luôn khoẻ mạnh và thành công trên chặng đường sự nghiệp.

Trân trọng.

Tin tức khác