SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Selectrona chính thức hoạt động tại SCS Building, Khu Công Nghệ Cao TPHCM
24/08/2016
Là một doanh nghiệp Đức với truyền thống chuyên cung ứng sản phẩm có chất lượng vượt trội, công ty Selectrona chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các chi tiết nhựa có lõi kim loại, các linh kiện dùng trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy và điện tử. Selectrona hiện đang hợp tác và cung cấp sản phẩm cho rất nhiều nhà sản xuất linh kiện và chi tiết công nghiệp, chủ yếu cho ngành công nghiệp ô tô như Continental và Bosch. Ngoài ra, công ty cũng sản xuất cho các nhà cung cấp thiết bị trực tiếp OEM, các nhà cung ứng trong công nghiệp sản xuất xe máy và linh kiện điện tử.


Selectrona áp dụng các chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và ISO/TS 16949:2009 sẽ đảm bảo cho các sản phẩm của công ty có chất lượng cao và hiện đại tới khách hàng

Ngày 22/08/2016, SCS Building hân hoan đón chào những thành viên Selectrona đầu tiên đã chính thức làm việc tại tòa nhà. Với đóa hoa tươi thắm, SCS kính chúc Selectrona sẽ luôn thành có và có những bước tiến lớn tại Khu Công Nghệ Cao TPHCM. 
 
 
 
Hoạt động của Selectrona tại Khu công nghệ cao TPHCM là thành tựu của quan hệ hợp tác - xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Đức.

SCS Building

Tin tức khác