SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

SCS – SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
28/07/2018
Đội ngũ SCS chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng - đồng hành cùng SCS trong thời gian qua, chính sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng đã tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ nhân viên SCS không ngừng cố gắng và nỗ lực để luôn giữ vững vị thế về văn phòng cao cấp.

Quãng thời gian hoạt động kể từ khi khánh thành Toà nhà SCS đến nay, cùng với đội ngũ quản lý non trẻ SCS đã và đang trở thành nơi giao dịch, kinh doanh của các doanh nghiệp lớn như FPT, Samsung, Microchip, Rockwell Automation, Mettler Toledo,…

SCS building cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện, hội thảo quốc tế quan trọng.
 
Ảnh: Hội thảo Đô thị thông minh và năng lượng sạch của Lãnh sự quán Hoa Kỳ
 
Tọa lạc trong Khu Công Nghệ Cao TP. HCM,
SCS Buillding sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho Quý khách hàng cần thuê văn phòng:
 
Trải nghiệm về dịch vụ chất lượng cao, không gian sang trọng:
Đạt tiêu chuẩn về tòa nhà văn phòng hạng B+, với quy trình quản lý chuyển giao bởi CBRE - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về tư vấn quản lý bất động sản. Tòa nhà mang đến cho quý khách môi trường văn phòng chuyên nghiệp và thoải mái, với đa dạng tiện ích bao gồm nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, phòng họp, hội trường, ATM, khuôn viên, máy thể dục...
 
Khu vực lễ tân, giúp quý khách hàng thuận tiện liên hệ, trao đổi với sự nhiệt tình và nhanh chóng.
Nâng tầm vị thế thương hiệu của doanh nghiệp
Với thiết kế sang trọng và độc đáo, SCS building để lại ấn tượng cho những khách hàng của bạn. Quý doanh nghiệp sẽ sánh vai với nhiều tập đoàn tên tuổi trong tòa nhà SCS và trong Khu công nghệ cao như: Samsung, FPT, Nidec, Sonion, Intel, Vietcombank, Rockwell Automation, Microchip, Mettler Toledo... Nâng cao giá trị thương hiệu mang lại nhiều hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Quý công ty.

 
Vị trí chiến lược cao
Là khu vực kinh tế trọng điểm của TP.HCM, giao thông và cơ sở hạ tầng tại Khu CNC được chú trọng đầu tư. Đặc biệt, tuyến Metro cao tốc hoàn thành năm 2020 sẽ mang đến sự kết nối mạnh mẽ đến khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Xung quanh khu Công nghệ cao là quốc lộ, đường cao tốc, cảng, khu đại học quốc gia, trung tâm thương mại…

 
Hạ tầng chất lượng cao
Hạ tầng tại SCS: Tòa nhà văn phòng chuẩn B+, thiết kế sáng tạo, bắt sáng, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC chuẩn quốc tế, camera an ninh 24/7. Công trình có độ bền vững bậc I, khả năng chịu động đất cấp 8, độ chịu lửa bậc 2 và có niên hạn sử dụng 100 năm.
 
 Ưu đãi thuế theo chính sách của Khu Công Nghê Cao
Các doanh nghiệp đầu tư lĩnh vực công nghệ cao sẽ được hưởng ưu đãi cao nhất về thuế TNDN, thuế XNK và các ưu đãi mềm khác theo luật định.
Mức đãi thuế TNDN cao nhất theo luật cho doanh nghiệp Công nghệ cao (Nguồn: SHTP)
 

ĐĂNG KÝ NGAY HOTLINE: 0902 707 141 - 0908 018 025

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp
Chúng tôi luôn tâm huyết phục vụ Quý doanh nghiệp cũng như khách hàng của quý doanh nghiệp thông qua mọi thái độ hành xử.

Thông điệp “SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT”, với chúng tôi “Sức mạnh” chính là sự tin tưởng – hài lòng của khách hàng để đưa SCS đến gần hơn với khách hàng. Vì thế SCS luôn lắng nghe, thấu hiểu, tiếp thu và đề cao những ý kiến góp ý của Quý khách để phát huy cung cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

SCS - GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA BẠN

Tin tức khác