SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

TP.HCM “MỞ CỬA” - TOÀ NHÀ SACOM – CHÍP SÁNG (SCS) CHÀO ĐÓN KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC TRỞ LẠI SAU THỜI GIAN GIÃN CÁCH
01/10/2021
Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam đến nay có diễn biến phức tạp với đa ổ dịch, đa nguồn lây, biến chủng virus Delta đặt biệt nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế cả nước và mang lại những thách thức chưa từng có. TP.HCM đã áp dụng các biện pháp tăng cường phòng chống dịch và giãn cách xã hội theo Chỉ Thị 16/CT-TTg. Với những nỗ lực quyết liệt trong công tác Phòng Chống dịch của TP.HCM nói chung và các doanh nghiệp nói riêng đã đạt được những thành quả rất quan trọng. TP.HCM đã ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 30/09/2021 về việc tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn TP.HCM, kể từ 18 giờ 00 ngày 30/09/2021 TP.HCM sẽ bước vào giai đoạn “Mở Cửa” với lộ trình từng bước thận trọng phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội với phương châm “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.
SCS luôn theo dõi cập nhật liên tục các chỉ thị mới, tuân thủ và duy trì thực hiện các biện pháp quyết liệt phòng chống dịch bệnh như tăng cườn kiểm soát đo thân nhiệt, tần suất vệ sinh bề mặt thường xuyên tiếp xúc ở các khu vực hành lang chung, cầu thang bộ như tay nắm cửa ra vào, phím gọi thang máy, duy trì phun khử khuẩn tòa nhà bằng dung dịch Cloramin B hàng tuần, lắp đặt đèn tia cực tím cho hệ thống lạnh trung tâm đưa không khí sạch lưu thông trong tòa nhà, lắp thêm vách ngăn chống giọt bắn, bố trí thêm nước rửa tay, thiết bị xông tinh dầu xả tại sảnh chính, hành lang các tầng. SCS tích cực cho tất cả nhân viên của Quý công ty cũng như các doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp không có chứng nhận đầu tư đang thuê văn phòng tại SCS được tiêm vaccine sớm nhất với mục tiêu không bỏ ai lại phía sau tiến tới miễn dịch cộng đồng. Tất cả những nỗ lực đó, SCS mong muốn mang lại một môi trường làm việc an toàn, một toà nhà SCS an toàn với phương châm VACCINED & 5K SHIELD.
 

Toà nhà SCS đã hoàn tất các công tác chuẩn bị và hân hoan chào đón tất Quý Khách hàng – Quý Đối Tác quay lại làm việc với nguồn năng lượng tích cực sau thời gian dài giãn cách. Kính chúc Quý Khách hàng vui, khỏe, bình an vượt qua đại dịch, và thành công hậu đại dịch Covid-19.

Về Các điều kiện vào làm việc tại Toàn Nhà SCS, Quý Khách hàng vui lòng xem thêm tại link:
https://www.scs.vn/tin-tuc/bql-tn-scs-thong-bao-viec-hoat-dong-tro-lai-cua-toa-nha.html
Link xem chỉ thị 18/CT-TTg ngày 30/09/2021: 
https://drive.google.com/file/d/1zYSDiaWFLTTAfR0plRVJdreyj5yYRjs0/view?usp=sharing

Tin tức khác