SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Thông báo về việc Thực hiện khai báo y tế và cam kết thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19
25/02/2020
THÔNG BÁO
(V/v: Thực hiện khai báo y tếcam kết thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19)

Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng (“Tòa nhà SCS”) trân trọng gửi đến Quý Khách lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe.

Liên quan đến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus COVID-19, Tòa nhà SCS đã chủ động phun xịt khử trùng đồng loạt các văn phòng của Quý Khách hàng vào lúc 17h ngày 05/02/2020, cung cấp bình gel khử trùng tay tại các thang máy, đặt nước khử trùng tại các nhà vệ sinh, dán các bản cảnh báo, biện pháp phòng ngừa dịch bệnh của Bộ y tế Việt Nam nhằm tối ưu việc ngăn chặn dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho tất cả nhân viên của Quý Khách cũng như cộng đồng.
Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến ngày càng phức tạp, nhằm tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc kịp thời cập nhật thông tin lưu trú/lịch trình di chuyển của Quý khách, đề nghị Quý khách vui lòng thực hiện điền Tờ khai y tế (Dành cho Quý khách hàng là người nước ngoài vào Việt Nam hoặc người Việt Nam trở về nước kể từ ngày 01/02/2020) và ký Bản cam kết thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 gửi lại tại quầy lễ tân tòa nhà SCS hoặc scan mẫu đã ký gửi qua hòm thư info@scs.vn trước 11h ngày 27/02/2020.

Các biểu mẫu Tờ khai, Bản cam kết, Cẩm nang phòng chống dịch bệnh COVID-19, Khuyến cáo của  Bộ Y tế Việt Nam,….. và Thông báo của SCS được gửi bản scan qua hộp thư mail info@scs.vn, bản cứng được gửi về Quý Khách hàng lúc 10h ngày 26/02/2020

Tòa nhà SCS tiếp tục kêu gọi toàn thể Quý khách chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh lây lan cho nhân viên của Quý khách cũng như cộng đồng theo các khuyến cáo của Bộ Y tế.

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của toàn thể Quý khách, tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong công tác tuyên truyền, chủ động áp dụng các biện pháp bảo vệ bản thân, phòng chống và ngăn ngừa dịch bệnh đang diễn biến ngày càng lan rộng trên thế giới.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Khách vui lòng chuyển đến cho chúng tôi qua địa chỉ email info@scs.vn hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: 028 5448 1998 hoặc 0931 114 696 để được giải đáp và hỗ trợ.

Tòa nhà SCS rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của Quý khách.

Kính chúc Quý Khách mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Tòa nhà SCS trân trọng cảm ơn.

Quý khách vui lòng xem file đính kèm tại đây

Tin tức khác