SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Chúc mừng Kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty TNHH Sacom - Chíp Sáng (22/10/2010 - 22/10/2022)
22/10/2022
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty TNHH Sacom - Chíp Sáng (SCS) (22/10/2010 - 22/10/2022), SCS gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác đã và đang gắn bó với SCS trong suốt thời gian vừa qua, cũng như toàn thể nhân viên trong Công ty lời chúc mừng tốt đẹp nhất!



Trong suốt 12 năm qua, SCS đã không ngừng phát triển, đạt được kết quả hoạt động kinh doanh, tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng và đáp ứng tiện ích cho các khách hàng trong cũng như ngoài Toà nhà SCS. 



Nhìn lại chặng đường đã đi qua với bao khó khăn đã trải qua và những thành công có được chính là động lực để bước tiếp đến những thành công mới. SCS trân trọng cám ơn những tình cảm của các Quý đối tác, Quý Khách hàng và hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với SCS trong những chặng đường tiếp theo.

Trong thời gian tới, Công ty TNHH Sacom - Chíp Sáng sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, ngày càng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phấn đấu với khẩu hiệu "Sức mạnh của sự liên kết".
 
Một lần nữa SCS gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý đối tác, Quý khách hàng đã đồng hành cùng với SCS trong chặng đường vừa qua và sẽ tiếp tục hợp tác trong tương lai để cùng nhau phát triển vững mạnh và thịnh vượng.

Tin tức khác