SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

Giải pháp hàng đầu thế giới về làm việc từ xa
17/02/2022
Trong vài năm vừa qua, Công nghệ hội nghị truyền hình (Video Conference) đã bùng nổ, và ngày càng có nhiều công ty lớn đầu tư hàng triệu đô la hàng năm để mua bản quyền sử dụng các dịch vụ hội nghị truyền hình.

Sự bùng nổ này cùng với mức tăng trưởng dự tính 40% (từ mức 5% của năm 2019) của lực lượng lao động toàn cầu làm việc tại nhà, rõ ràng là các tổ chức phải nhận được toàn bộ giá trị khoản đầu tư của họ vào cộng nghệ hội nghị truyền hình. Dưới đây là ba câu hỏi mà các tổ chức nên kiểm tra để tìm hiểu xem liệu họ có đang tối đa hóa ROI của mình hay không.

Bạn có đang tạo ra trải nghiệm phòng họp liền mạch?
Mọi nhân viên đã có thể bước vào bất kì phòng họp nào và ngay lập tức khởi động được hệ thống họp trực tuyến bằng hình ảnh với chỉ một chạm chưa? Đây là 4 bước bạn có thể thực hiện để tăng trải nghiệm sử sụng phòng họp.

Giải pháp hàng đầu thế giới về làm việc từ xa - Ảnh 1.

Thêm một bảng điều khiển cảm ứng. Logitech Tap cho phép nhân viên chỉ cần đơn giản là chạm vào màn hình để bắt đầu hoặc tham gia vào một cuộc họp.

Hỗ trợ bất kì ứng dụng hội nghị trực tuyến nào. Logitech Swytch cho phép bất kì ai cắm một laptop và tham gia vào phòng họp ảo trên bất kì phần mềm hội nghị truyền hình nào

Tăng chất lượng âm thanh. Xem sét sử dụng mộ camera hội nghị như Rally Bar với một Ai tích hợp gọi là công nghệ RightSound™ để tự động cân bằng âm lượng, khử tạp âm từ môi trường xung quanh, và liên tục cải thiện chất lượng âm thanh toàn thời gian.

Thêm một bảng trắng vào trong cuộc họp. Dành cho việc brainstorming, lên ý tường, và công tác thì bảng trắng là một công cụ hoàn hảo – Logitech Scribe là một camera quay bảng trắng được vận hành bằng AI có khả năng truyền phát nội dung một cách đặt biệt rõ ràng trên bảng trắng vào trong cuộc họp truyền hình trực tuyến.

Bạn có đang hỗ trợ nhân viên làm việc từ xa?
Nhân viên đã có thiết bị cá nhân phục vụ cho việc cộng tác làm việc giúp họ cảm thấy được tham gia và trình bày nhiều hơn trong bất kỳ cuộc họp video nào chưa? Dưới đây là các bước để hỗ trợ nhân viên và tăng sự bình đẳng trong việc họp
 
Giải pháp hàng đầu thế giới về làm việc từ xa - Ảnh 2.

Hình ảnh tốt hơn, âm thanh tốt hơn, nghe tốt hơn.  Các thiết bị ghi hình và âm thanh cấp độ hàng tiêu dùng thì không lý tưởng để dùng trong doanh nghiệp và không được tối ưu cho các cuộc họp truyền hình. Logitech headsets bao gồm các tính năng mà mọi nhân viên đều mong muốn có, ví dụ như tắt tiếng tự động, cũng như các tính năng mà nhân viên IT mong muốn, như đạt chứng chỉ với phần lớn các nhà cung câp phần mềm. Webcam của Logitech có độ phân giải tốt hơn, nhiều khung hình trên giây hơn, trường nhìn và chất lượng ống kính, cũng như tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình để hỗ trợ cho các cuộc họp không có lỗi nào xuất hiện.

Cung cấp một bộ công cụ "Làm Việc Tại Nhà". Những gì nhân viên làm việc từ xa thực sự muốn là một môi trường gần giống với trải nghiệm làm việc tại văn phòng. Một cách mà IT có thể giúp đỡ cho các nhân viên là cung cấp một bộ công cụ "làm việc tại nhà" bao gồm tại nghe và và webcam dùng cho mục đính làm việc tại nhà kèm theo chuột/bàn phím/màn hình tiêu chuẩn.

Vào cuối ngày, việc tập trung vào trải nghiệm của nhân viên sẽ đảm bảo rằng các thành viên trong nhóm cảm thấy hòa nhập, duy trì kết nối với đồng nghiệp của họ và hỗ trợ

Bạn có đang làm IT trở nên hiệu quả hơn?
Quản trị viên IT có thể quản lý các phòng và thiết bị từ bất kì đâu chưa?
Thời gian mà các quản trị viện IT dành cho viển triển khai, quản lý, hỗ trợ trợ họp trực tuyến và các thiết cá nhận có thể được tiết kiệm để dành cho các vấn đề khác áp lực hơn
 
Giải pháp hàng đầu thế giới về làm việc từ xa - Ảnh 3.

Ví dụ, khi các nhân viên sử dụng tai nghe rời và webcam không đạt chứng nhận tương thích với tiêu chuẩn của các dịch vụ hội nghị truyền hình mà công ty bạn sử dụng, điều này sẽ gây ra nhiều rắc rối cho các nhân viên và các cơn đau đầu cho nhân viên IT. Như đã đề cập ở trên, cung cấp một bộ công cụ làm việc tại nhà có chứng nhận và phê duyệt sẽ giảm bớt nhu cầu cần giúp đỡ của nhân viên và đơn giản hóa việc giúp đỡ nếu vấn đề xuất hiện

Dưới đây là ba bước bổ sung bạn có thể thực hiện để tối ưu hóa vai trò của nhân viên IT và giảm thiểu lượng thời gian IT dành cho các hội nghị truyền hình trực tuyến:
Một giải pháp tất cả trong một. Một loại camera hội nghị mới được gọi là "video bars tất cả trong một" có thể gắn trực tiếp vào màn hình của phòng họp và chạy dịch vụ truyền hình đám mây trên một thiết bị máy tính tích hợp sẵn. Với một camera như Rally Bar, ít bộ phận hơn đồng nghĩa với việc lắp đặt nhanh hơn và tối thiểu việc đi dây kết nối.

Tăng sự hiệu quả với quản lý thiết bị từ xa. Với hàng ngàn phòng họp và thiết bị cần quản lý, quản trị viên IT cần phải hoạt động càng hiệu quả càng tối. Logitech Sync được phát triển để giúp nhân viên IT dễ dàng hỗ trợ triển khai họp video trên quy mô lớn trong khi giảm thiểu lượt truy cập trang web và các lượt sự cố - tất cả đều từ một giao diện dựa trên trình duyệt đơn giản.
 
Giải pháp hàng đầu thế giới về làm việc từ xa - Ảnh 4.

Cung cấp video hướng dẫn đơn giản. Thật bất ngờ là làm sao mà nhiều vấn đề có thể tránh khỏi chỉ bằng cách phân phát các video hướng dẫn đơn giản kéo dài 30 giây tới nhân viên.

Nói ngắn gọn lại, các công ty nên làm quen với môi trường làm việc kết hợp nhiều mô hình làm việc, được đưa vào bởi những yêu cầu trong thời đại đại dịch tạo điều kiện cho những thay đổi đối với kỳ vọng của nhân viên. Đầu tư hiệu quả vào không gian cho việc họp là chìa khóa để đảm bảo năng suất và sự gắn kết của tổ chức trong thời đại thay đổi sắp tới.

Theo cafef.vn

Tin tức khác