SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

NHÂN VIÊN TÒA NHÀ SCS VÀ KHÁCH THUÊ THAM GIA LỚP TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
18/11/2019

Nhằm trang bị kiến thức về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và kỹ năng xử lý tình huống trong cháy nổ, sáng ngày 18/11/2019 Công ty TNHH Sacom - Chíp Sáng (SCS) phối hợp cùng  Phòng Cảnh sát PCCC quận 09  tổ chức buổi tập huấn PCCC cho đội ngũ nhân viên SCS và người phụ trách PCCC của văn phòng Khách thuê tại Tòa nhà.

Tham dự buổi tập huấn có sự tham gia của đầy đủ đội ngũ nhân viên làm việc cho SCS và sự hiện diện của đại diện các khách thuê. 
Tại buổi tập huấn, các đồng chí Công An PCCC đội T45 đã giúp các thành viên tham gia hiểu rõ hơn quy định của pháp luật trong công tác PCCC và các biện pháp phòng cháy, biện pháp chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm…

Với những sự kiện và hình ảnh minh họa về các vụ cháy lớn, các thành viên tham gia buổi tập huấn ý thức được tác hại to lớn của cháy, nổ đối với đời sống đến xã hội, vật chất và tinh thần; qua đó hiểu được vai trò quan trọng của việc trang bị cho mình những kiến thức về PCCC. Tại buổi tập huấn các thành viên tham gia còn được tìm hiểu về cách sử dụng các thiết bị chữa cháy thông thường như bình khí CO2, bình bột…
 


Các thành viên tham gia chăm chú lắng nghe hướng dẫn của CA PCCC về cảnh báo và hướng dẫn xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra


Giờ huấn luyện thực hành sâu sát và thực tế về việc sử dụng các công cụ PCCC cơ sở



Các thành viên tham gia trực tiếp được hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy để dập tắt ngọn lửa

Đội ngũ kỹ thuật của Tòa nhà SCS được hướng dẫn sử dụng vòi cứu hỏa khi xảy ra các vụ cháy lớn

Thông qua buổi tập huấn này, Công ty TNHH Sacom- Chíp Sáng (Tòa nhà SCS) gửi lời cảm ơn đến toàn thể các khách thuê đã quan tâm và đến tham gia buổi huấn luyện, góp phần nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đảm bảo một môi trường làm việc an toàn tại Tòa nhà SCS nói riêng và trong khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP) nói chung. 

Toàn bộ chi phí cho buổi tập huấn bao gồm cả chi phí cấp chứng chỉ cho các thành viên tham gia lần này sẽ được Công ty TNHH Sacom- Chíp Sáng (SCS) tài trợ 100% để thể hiện sự tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên và khách thuê đã, đang đồng hành cùng sự phát triển của Tòa nhà SCS.

 
SCS rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý Khách. Mọi thông tin đóng góp ý kiến Qúy Khách vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc Khách hàng: (+84 28) 5448 1998, Hotline: 0931 114 696 hoặc email: info@scs.vn.
 

Tin tức khác