SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

SCS - SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT - THÀNH CÔNG TỪ CÁC DOANH NHÂN 2020
10/12/2019


 
Năm Kỷ Hợi 2019 sắp qua, một mùa xuân mới lại đến, khắp mọi miền đất nước đang rộn ràng chào đón Tết cổ truyền của dân tộc - Tết Canh Tý 2020. Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, Công ty TNHH Sacom- Chíp Sáng (Tòa nhà SCS) kính chúc Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam bước sang năm mới đầy thành công và tiếp tục phát triển vững mạnh trên con đường hội nhập kinh tế cũng như cách mạng công nghiệp 4.0.
Kể từ năm 1986, khi đất nước bắt đầu cải cách và nền kinh tế nước ta phát triển không ngừng, rất nhiều doanh nghiệp giờ đây không chỉ “chơi trên sân nhà” mà đã dong buồm ra đại dương, dần khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Góp phần to lớn là các doanh nhân tâm huyết, trăn trở với khát vọng lớn lao muốn đóng góp cho sự phát triển hùng cường của đất nước và dân tộc.
Trong xu hướng dịch chuyển dòng chảy thương mại toàn cầu, sự liên kết giữa các doanh nghiệp sẽ nâng cao được các lợi thế cạnh tranh tương đối của mình, phát huy sức mạnh riêng và tạo nên những giá trị khác biệt để giành thắng lợi.  Bởi sự liên kết không chỉ giúp doanh nghiệp thêm vững mạnh mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, đó cũng là nền tảng, là nhân tố phát triển bền vững đối với mỗi doanh nghiệp.
Với thông điệp “SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT”, SCS luôn không ngừng nỗ lực để trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp trong Tòa nhà SCS nói riêng, trong Khu Công Nghệ Cao TP.HCM (SHTP) và các khu công nghiệp, khu chế xuất nói chung.

SCS được thành lập vào ngày 22 tháng 10 năm 2010 từ liên doanh giữa Công ty Cổ phần SAM Holdings (trước đây là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển SACOM) với tỉ lệ góp vốn 73.75% và Công ty Cổ Phần Chíp Sáng góp vốn 26.25%.
Tòa nhà SCS tọa lạc trong Khu Công Nghệ Cao Quận 9, TP. HCM (SHTP) - là một trong ba khu công nghệ cao quốc gia được Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập từ năm 2002. Ngoài SHTP, chủ trương của UBND TPHCM phát triển thêm một Khu công viên khoa học và công nghệ quan trọng kết nối các quận 2, 9 và Thủ Đức trong cấu trúc đô thị sáng tạo phía Đông TP. HCM - một địa chỉ hấp dẫn để thu hút nguồn vốn, công nghệ và nhân lực cho hoạt động công nghệ cao.
Đạt tiêu chuẩn về tòa nhà văn phòng hạng B+, với quy trình quản lý chuyển giao bởi CBRE - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về tư vấn quản lý bất động sản. SCS mang đến cho quý khách hàng môi trường văn phòng chuyên nghiệp với đa dạng tiện ích bao gồm: Co-working space, nhà hàng, phòng họp, hội trường & triển lãm, phòng giao dịch ngân hàng BIDV , ATM của VCB và BIDV, máy thể dục, cửa hàng tiện lợi...
Ngoài ra, Tòa nhà SCS còn là nơi diễn ra các sự kiện liên quan đến công nghệ cao, công nghệ phụ trợ, logistics ..., hỗ trợ sáng tạo và khởi nghiệp.

Chào đón năm mới Canh Tý 2020, SCS trân trọng gửi đến Quý khách hàng, Quý Doanh nghiệp chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng ký MOU, hợp đồng và đặt cọc trước 31/01/2020:
- Giảm 20% phí thuê văn phòng tháng đầu tiên
- Tặng 20 tháng miễn phí thuê vị trí đặt Logo bảng hiệu kích thước tiêu chuẩn tại mặt tiền Tòa nhà SCS.
- Tặng miễn phí 01 tháng Phí thuê set up văn phòng.
- Tặng Gói Bảo Hiểm Tài Sản Tại Văn Phòng của khách thuê trong Tòa Nhà SCS do Bảo Hiểm Hùng Vương ký hợp đồng trực tiếp với Khách thuê.
 ( Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại trang web: www.scs.vn )

SCS kính chúc Quý Khách hàng, Quý Doanh nghiệp sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng.


Tin tức khác