SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TIỆN LỢI 7-ELEVEN TẠI TOÀ NHÀ SCS VÀO NGÀY 25/07/2022
25/07/2022
Công ty TNHH Sacom-Chíp Sáng (SCS) chúc mừng Công ty Cổ Phần Seven System Việt Nam đã chính thức khai trương Cửa hàng tiện lợi 7-Eleven vào ngày 25/07/2022 tại Tầng G, toà nhà Sacom – Chíp Sáng (SCS), Khu Công Nghệ Cao, TP Thủ Đức.




Thương hiệu 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới với 62.000 cửa hàng có mặt tại 19 quốc gia, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới. Tháng 06/2017, sự hiện diện của 7-Eleven tại Việt Nam được thực hiện thông qua nhượng quyền độc quyền cho Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam.

Trong ngày mừng khai trương, cửa hàng 7-Eleven sẽ dành nhiều quà tặng và chương trình ưu đãi cho Quý khách hàng tại Tòa nhà SCS khi mua sắm tại cửa hàng như: tặng ngay 1 Fanta Nho cho 100 khách hàng đầu tiên, tặng bình nước, ly sứ, bộ tô chén sứ,... 














Với việc khai trương cửa hàng 7-Eleven đã tạo nên sự đa dạng phong phú trong việc đáp ứng nhu cầu của Khách hàng tại Tòa nhà SCS nói riêng và của Khu Công nghệ cao nói chung.

SCS rất vui khi được chào đón Cửa hàng tiện lợi 7-Eleven hoạt động tại Toà nhà. SCS kính chúc Công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng và tự tin khẳng định được thương hiệu, uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.

Trân trọng.

Tin tức khác