SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

Mừng ngày sinh nhật lần thứ 8 của SCS Building (22/10/2010 – 22/10/2018)
22/10/2018
Sau 8 năm thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển SACOM và Công ty Cổ Phần Chíp Sáng, Công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng đã kiến tạo tòa nhà SCS mang sứ mệnh thiết lập quan hệ với các Tập đoàn kinh tế (Công nghệ thông tin, Đầu tư, Dịch vụ, Ngân hàng…) và là cầu nối chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại vào Khu Công Nghệ Cao TP. HCM, tòa nhà Sacom-Chíp sáng (SCS) luôn cố gắng đem lại dịch vụ tiện ích với chất lượng cao cho Nhà đầu tư đến với Khu Công Nghệ Cao.


Được chuyển giao phong cách quản lý của CBRE ngay từ ngày đầu mới khánh thành tòa nhà SCS với tinh thần cầu thị và không ngừng học hỏi cập nhật kiến thức, đội ngũ SCS ngày nay đã dần chuyên nghiệp từ cung cách tiếp đón đến đáp ứng các dịch vụ tiện ích và hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu. Khách hàng đến với tòa nhà luôn nhận được sự tiếp đón thân thiện và chuẩn mực mang lại cảm giác dễ chịu, góp phần tạo ấn tượng tốt cho cả những doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt văn phòng tại tòa nhà. SCS luôn có ý thức đầu tư bảo dưỡng nhằm đảm bảo tòa nhà luôn đạt mỹ quan cao nhất, an ninh, an toàn cho Quý khách.


 
Bên cạnh việc phát triển về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, SCS còn tương tác với các đơn vị hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp khi đến với Khu Công Nghệ Cao. Với quan niệm thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi, SCS mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển.

Thông điệp của SCS: “SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT”, với mong muốn góp phần kết nối các doanh nghiệp để tạo thành sức mạnh của sự hợp tác phát triển tiến tới thành công, đại thành công.

Tin tức khác